ความลับ 在線電子書 pdf 下載 txt下載 epub 下載 mobi 下載 2024


ความลับ

簡體網頁||繁體網頁
ฮิงาชิโนะ เคโงะ 作者
JBook Bliss Publishing
บุญชู ตันติรัตนสุนทร 譯者
出版日期
306หน้า 頁數
THB200.00 บาท 價格
ปกอ่อน
叢書系列
9789749966556 圖書編碼

ความลับ 在線電子書 圖書標籤: 愛情  日本推理作傢協會奬  推理  東野圭吾   


喜歡 ความลับ 在線電子書 的讀者還喜歡




點擊這裡下載
    


想要找書就要到 圖書目錄大全
立刻按 ctrl+D收藏本頁
你會得到大驚喜!!

發表於2024-05-17

ความลับ 在線電子書 epub 下載 mobi 下載 pdf 下載 txt 下載 2024

ความลับ 在線電子書 epub 下載 pdf 下載 mobi 下載 txt 下載 2024

ความลับ 在線電子書 pdf 下載 txt下載 epub 下載 mobi 下載 2024



ความลับ 在線電子書 用戶評價

評分

評分

評分

評分

評分

ความลับ 在線電子書 著者簡介

ฮิงาชิโนะ เคโงะ เกิดเมื่อปี ค.ศ.1958 ที่จังหวัดโอซากา หลังจากจบการศึกษาจาก Osaka Prefecture University คณะวิศวกรรมไฟฟ้า เขาเข้าทำงานในบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ในฐานะวิศวกร

ต่อมาเขาเริ่มลงมือเขียนนิยายเพื่อส่งเข้าประกวด และเมื่อปี 1985 ผลงานชื่อ Houkago (หลังเลิกเรียน) ก็ได้รับคัดเลือกให้ชนะเลิศรางวัล เอโดะงาวะ รัมโป ครั้งที่ 35 นับเป็นความสำเร็จที่ทำให้ฮิงาชิโนะ เคโงะก้าวขึ้นมาเป็นนักเขียนได้อย่างงดงาม

ฮิงาชิโนะมีผลงานหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นนิยายสืบสวนสอบสวนแบบไขปริศนา เชิงสังคม นิยายลึกลับแนวกีฬา คดีในโรงเรียน เขากล่าวว่าทำเช่นนี้เพราะระหว่างที่เปลี่ยนไปเขียนงานอีกประเภท เขามักมีแง่คิดหรือมุมมองใหม่ ๆ ของงานเขียนประเภทเดิมซึ่งเคยติดขัดอยู่แล่นเข้ามาในสมองเสมอ

นอกจากการสร้างสรรค์ผลงานในฐานะนักเขียนแล้ว ฮิงาชิโนะยังให้ความสำคัญต่อการเป็น โปรดิวเซอร์ของงานที่เขียนอีกด้วย นั่นคือการการถอยกลับมาดูผลงานนั้นในอีกจุดยืนหนึ่งซึ่งห่างออกมา เพื่อคิดทบทวนว่าผู้อ่านจะต้องการอ่านเรื่องในลักษณะนั้นหรือไม่ วิธีนี้เองทำให้ Himitsu (ความลับ) ประสบผลสำเร็จอย่างงดงามด้วยการคว้ารางวัลชนะเลิศในสาขาเรื่องยาวจากสมาคมนักเขียนนิยายสืบสวนแห่งญี่ปุ่น ครั้งที่ 52 เมื่อปีค.ศ.1999

ปัจจุบันผลงานของฮิงาชิโนะ เคโงะยังคงมีออกมาสู่สายตานักอ่านอย่างสม่ำเสมอ นอกจากนั้นเขายังเป็นนักเขียนที่มีผลงานได้รับการนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์และละครมากที่สุดคนหนึ่ง ผลงานเหล่านั้นได้แก่ Himitsu, Game no Na wa Yuukai (เกมนี้ชื่อลักพาตัว) และ Lake Side (ความลับใต้ทะเลสาบ) เป็นต้น

สำหรับในปี 2006 นี้ ฮิงาชิโนะเพิ่งได้รับรางวัลการันตีคุณภาพอีกหนึ่งรางวัลคือรางวัลนาโอกิครั้งที่ 134 จากเรื่อง Yogisha X no Kenshin ซึ่งตีพิมพ์เมื่อปีที่แล้ว (2005) ล่าสุดเรื่อง Byakuyakou ยังได้รับการสร้างเป็นละครออกอากาศทางฟูจิทีวีตั้งแต่ช่วงต้นปี 2006 อีกด้วย


ความลับ 在線電子書 著者簡介


ความลับ 在線電子書 pdf 下載 txt下載 epub 下載 mobi 在線電子書下載

ความลับ 在線電子書 圖書描述

เฮซึเกะต้องพบเรื่องเหลือเชื่อ เมื่อนาโอโกะ-ภรรยากับโมนามิ-ลูกสาวของเขาประสบอุบัติเหตุ นาโอโกะเสียชีวิต แต่เมื่อโมนามิฟื้นขึ้นมากลับพบว่าวิญญาณในร่างของเธอคือนาโอโกะ ความลับที่ไม่อาจเปิดเผยให้ใครรู้จึงเริ่มต้นขึ้น เมื่อเอซึเกะต้องใช้ชีวิตร่วมกับภรรยาซึ่งอยู่ในร่างของลูกสาวและนาโอโกะมีโอกาสได้เลือกชีวิตวัยรุ่นของเธอใหม่อีกครั้ง เขาและเธอจะดำเนินความสัมพันธ์ต่อไปกันอย่างไร...ขณะที่ต้องเก็บความลับอันยิ่งใหญ่นี้ไว้

ความลับ 在線電子書 下載 mobi epub pdf txt 在線電子書下載


想要找書就要到 圖書目錄大全
立刻按 ctrl+D收藏本頁
你會得到大驚喜!!

ความลับ 在線電子書 讀後感

評分

評分

在东野的作品中这是推理味道最为稀薄(基本没有)的一本。当然,结尾部分依然有东野那招牌式的转折,不过由于之前看过广末凉子主演的改编电影,这点意外在阅读过程中也就不存在了。 书中的亲情颇让人动容,不仅仅是主线,肇事司机那条副线读来也甚是唏嘘。人格交换这一题材在...  

評分

評分

評分

類似圖書 點擊查看全場最低價

ความลับ 在線電子書 pdf 下載 txt下載 epub 下載 mobi 下載 2024


分享鏈接





ความลับ 在線電子書 相關圖書




本站所有內容均為互聯網搜索引擎提供的公開搜索信息,本站不存儲任何數據與內容,任何內容與數據均與本站無關,如有需要請聯繫相關搜索引擎包括但不限於百度google,bing,sogou

友情鏈接

© 2024 book.wenda123.org All Rights Reserved. 圖書目錄大全 版權所有