ความลับใต้ทะเลสาบ 在線電子書 pdf 下載 txt下載 epub 下載 mobi 下載 2024


ความลับใต้ทะเลสาบ

簡體網頁||繁體網頁
ฮิงาชิโนะ เคโงะ 作者
JBook Bliss Publishing
บัณฑิต ประดิษฐานุวงษ์ 譯者
2008年1月4日 出版日期
192หน้า 頁數
190 บาท 價格
ปกอ่อน
叢書系列
9789749966389 圖書編碼

ความลับใต้ทะเลสาบ 在線電子書 圖書標籤: 湖泊  推理  應試教育  東野圭吾   


喜歡 ความลับใต้ทะเลสาบ 在線電子書 的讀者還喜歡




點擊這裡下載
    


想要找書就要到 圖書目錄大全
立刻按 ctrl+D收藏本頁
你會得到大驚喜!!

發表於2024-05-17

ความลับใต้ทะเลสาบ 在線電子書 epub 下載 mobi 下載 pdf 下載 txt 下載 2024

ความลับใต้ทะเลสาบ 在線電子書 epub 下載 pdf 下載 mobi 下載 txt 下載 2024

ความลับใต้ทะเลสาบ 在線電子書 pdf 下載 txt下載 epub 下載 mobi 下載 2024



ความลับใต้ทะเลสาบ 在線電子書 用戶評價

評分

評分

評分

評分

評分

ความลับใต้ทะเลสาบ 在線電子書 著者簡介

ฮิงาชิโนะ เคโงะ เกิดเมื่อปี ค.ศ.1958 ที่จังหวัดโอซากา หลังจากจบการศึกษาจาก Osaka Prefecture University คณะวิศวกรรมไฟฟ้า เขาเข้าทำงานในบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ในฐานะวิศวกร

ต่อมาเขาเริ่มลงมือเขียนนิยายเพื่อส่งเข้าประกวด และเมื่อปี 1985 ผลงานชื่อ Houkago (หลังเลิกเรียน) ก็ได้รับคัดเลือกให้ชนะเลิศรางวัล เอโดะงาวะ รัมโป ครั้งที่ 35 นับเป็นความสำเร็จที่ทำให้ฮิงาชิโนะ เคโงะก้าวขึ้นมาเป็นนักเขียนได้อย่างงดงาม

ฮิงาชิโนะมีผลงานหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นนิยายสืบสวนสอบสวนแบบไขปริศนา เชิงสังคม นิยายลึกลับแนวกีฬา คดีในโรงเรียน เขากล่าวว่าทำเช่นนี้เพราะระหว่างที่เปลี่ยนไปเขียนงานอีกประเภท เขามักมีแง่คิดหรือมุมมองใหม่ ๆ ของงานเขียนประเภทเดิมซึ่งเคยติดขัดอยู่แล่นเข้ามาในสมองเสมอ

นอกจากการสร้างสรรค์ผลงานในฐานะนักเขียนแล้ว ฮิงาชิโนะยังให้ความสำคัญต่อการเป็น โปรดิวเซอร์ของงานที่เขียนอีกด้วย นั่นคือการการถอยกลับมาดูผลงานนั้นในอีกจุดยืนหนึ่งซึ่งห่างออกมา เพื่อคิดทบทวนว่าผู้อ่านจะต้องการอ่านเรื่องในลักษณะนั้นหรือไม่ วิธีนี้เองทำให้ Himitsu (ความลับ) ประสบผลสำเร็จอย่างงดงามด้วยการคว้ารางวัลชนะเลิศในสาขาเรื่องยาวจากสมาคมนักเขียนนิยายสืบสวนแห่งญี่ปุ่น ครั้งที่ 52 เมื่อปีค.ศ.1999

ปัจจุบันผลงานของฮิงาชิโนะ เคโงะยังคงมีออกมาสู่สายตานักอ่านอย่างสม่ำเสมอ นอกจากนั้นเขายังเป็นนักเขียนที่มีผลงานได้รับการนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์และละครมากที่สุดคนหนึ่ง ผลงานเหล่านั้นได้แก่ Himitsu, Game no Na wa Yuukai (เกมนี้ชื่อลักพาตัว) และ Lake Side (ความลับใต้ทะเลสาบ) เป็นต้น

สำหรับในปี 2006 นี้ ฮิงาชิโนะเพิ่งได้รับรางวัลการันตีคุณภาพอีกหนึ่งรางวัลคือรางวัลนาโอกิครั้งที่ 134 จากเรื่อง Yogisha X no Kenshin ซึ่งตีพิมพ์เมื่อปีที่แล้ว (2005) ล่าสุดเรื่อง Byakuyakou ยังได้รับการสร้างเป็นละครออกอากาศทางฟูจิทีวีตั้งแต่ช่วงต้นปี 2006 อีกด้วย


ความลับใต้ทะเลสาบ 在線電子書 著者簡介


ความลับใต้ทะเลสาบ 在線電子書 pdf 下載 txt下載 epub 下載 mobi 在線電子書下載

ความลับใต้ทะเลสาบ 在線電子書 圖書描述

นามิกิ ชุนซุเกะ เดินทางมาสมทบกับภรรยา มินาโกะ ที่บ้านพักตากอากาศแห่งหนึ่งริมทะเลสาบฮิเมงามิ เอริโกะ ชู้รักของชุนซุเกะถูกฆ่าตาย โดยมินาโกะสารภาพว่าเป็นคนฆ่า แต่แทนที่ครอบครัวอื่นจะแจ้งความ ทุกคนกลับร่วมมือกันอำพรางคดี นำศพไปทิ้งทะเลสาบ

ความลับใต้ทะเลสาบ 在線電子書 下載 mobi epub pdf txt 在線電子書下載


想要找書就要到 圖書目錄大全
立刻按 ctrl+D收藏本頁
你會得到大驚喜!!

ความลับใต้ทะเลสาบ 在線電子書 讀後感

評分

我也并不是一位推理小说迷,但是自从看过《白夜行》的连续剧后就觉得非常需要看看原作东野圭吾的作品。而本书是我读过的第一本东野的书。因为深受故事的吸引,只花了昨天一个晚上便读完了本书。 关于文笔 基本没有读过其他的推理作品,所以只能通过本书来讲述一下了。也许是...  

評分

評分

在东野所有的推理悬疑小说里面,这本书有着最本格的名字:湖边凶杀案,简单直白得就象在叙述一起每天都在无数地点同时上演的寻常凶杀案似的。然而如果你就这样轻而易举地相信它只是一起普通的凶杀案,那么你就大错而特错了,别忘了这是东野,在他的世界里,没有循规蹈矩的常理...  

評分

評分

四个小升初的孩子,一起参加课外补习班。四对父母都想把自己的孩子送进一所私立名校,一同参加了这个补习班,在一个风景秀丽的度假区,孩子和补习老师在别墅里复习,父母负责后勤保障。 仅仅是补习吗? 孩子们一天到晚辛苦的学习,为了不辜负至亲的期望和付出,为的是能够进入...  

類似圖書 點擊查看全場最低價

ความลับใต้ทะเลสาบ 在線電子書 pdf 下載 txt下載 epub 下載 mobi 下載 2024


分享鏈接





ความลับใต้ทะเลสาบ 在線電子書 相關圖書




本站所有內容均為互聯網搜索引擎提供的公開搜索信息,本站不存儲任何數據與內容,任何內容與數據均與本站無關,如有需要請聯繫相關搜索引擎包括但不限於百度google,bing,sogou

友情鏈接

© 2024 book.wenda123.org All Rights Reserved. 圖書目錄大全 版權所有